Tư vấn mỏ

Đảng ủy

Hội nghị sơ kết sơ kết công tác 9 tháng, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý 4 năm 2012

Chiều ngày 15 tháng 10 năm 2012 Đảng bộ Công ty CP tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp đã long trong tổ chức Hội nghị sơ kết sơ kết công tác 9 tháng, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý 4 năm 2012.

Tới dự Lễ có các đồng chí trong ban chấp hanh Đảng ủy và các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Hội nghị đã nghe đồng chí Phạm Công Hương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty thông qua báo cáo sơ kết công tác 9 tháng đầu năm. Theo đó, 9 tháng đầu năm 2012, Đảng ủy và các chi bộ  trực thuộc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện hoàn thành tốt chương trình, nhiệm vụ đề ra.

Về lãnh đạo nhiệm vụ chính trị: dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo cụ thể của BCH Đảng ủy, Đảng bộ Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tham mưu cho Công ty về công tác quản lý, về SXKD; tập trung chỉ đạo các đề án tự tìm kiếm việc làm, chú trọng đến công tác an ninh quốc phòng, đảm bảo tốt các chế độ chính sách cho CBCCVC trong toàn Công ty.

Về công tác xây dựng và thẹc hiện quy chế dân chủ cơ sở: Đản ủy chỉ đạ chính quyền kết hợp với Công đoàn tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động năm 2012, thảo luận Quy định quản lý tiền lương và thu nhập, tham dự hội thảo với các chi bộ, phòng ban về các lĩnh vực.

Về công tác xây dựng Đảng: Đảng ủy Công ty đã tổ chức quán  triệt, triển khai kịp thời, nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương Đảng, trọng tâm là Nghị quyết TW 4 (khóa XI). Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Công tác xây dựng tổ chức đảng đã được tiến hành sắp xếp, kiện toàn các tổ chức đảng. Hoạt động của Ban Chấp hành Đảng ủy và các cấp ủy trực thuộc đã từng bước được cải thiện theo hướng chủ động, quyết liệt và hiệu quả. Duy trì nề nếp sinh hoạt cấp ủy, phát huy dân chủ, đoàn kết, đồng thuận trong lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao.

Báo cáo cũng đề gia nhiệm vụ công tác trọng tâm trong quý 4 là tập trung chỉ đạo các chi bộ trực thuộc và toàn Đảng bộ, CBNV hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2012.

Sau khi nghe báo cáo sơ kết và các ý kiến phát biểu tham luận, đ/c Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Công ty phát biểu kết luận: 9 tháng đầu năm 2012 mặc dù gặp phải rất nhiều khó khăn nhưng cán bộ, công chức, viên chức - lao động toàn Công ty đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên tất cả các mặt công tác. Việc hoàn thành nhiệm vụ 3 tháng cuối năm có ý nghĩa rất quan trọng quyết định hoàn thành kế hoạch cả năm 2012. Đồng chí yêu cầu các phòng, ban, đơn vị tập trung cao hoàn thành tốt những nhiệm vụ trọng tâm của Công ty trong năm 2012./.

hoahuong