Tư vấn mỏ

Đảng ủy

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Ngày 26 tháng 12 năm 2016, Đảng Bộ Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Thiều – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Trưởng ban Tuyên giáo – Dân vận Đảng ủy Tập đoàn công nghiệp Than - khoáng sản Việt Nam, đồng chí Đỗ Hồng Nguyên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, Chi ủy viên các Chi bộ, Trưởng các Phòng - Ban công ty, Giám đốc các Xí nghiệp trực thuộc – Công ty con, các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Phó Bí thư Đảng bộ đọc báo cáo tổng kết năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Báo cáo đã nêu các kết quả đã đạt được năm 2016 như sau:

- Công tác nghiên cứu khoa học bước đầu có kết quả khả quan khẳng định sự phát triển đúng đắn của Công ty trong tình hình mới.

- Công tác đào tạo:

+ Công ty đã tổ chức biên soạn giáo trình, tổ chức lớp nâng cao nghiệp vụ CNĐA lớp chủ nhiệm để án và bố trí các lãnh đạo, chuyên gia nhiều kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy với 97 học viên tham gia.

+ Công ty tổ chức lớp kỹ năng giao tiếp và thuyết trình cho đội ngũ chủ nhiệm đề án với 97 học viên  tham gia.

+ Đã tổ chức học phần mềm chuyên ngành lộ thiên, xây dựng, địa chất môi trường.

+ Đã xây dựng và ban hành quy chế hỗ trợ kinh phí học ngoại ngữ cho đội ngũ trưởng phòng ban đạt trình độ IELTS 5.5 trở lên. 

+ Đã xây dựng và ban hành quy chế hỗ trợ kinh phí cho các phòng chuyên môn tự tổ chức học các phần mềm chuyên ngành mới.

- Đã xây dựng cơ chế hỗ trợ cho cán bộ xin nghỉ hưu sớm.

- Chỉ đạo Chuyên môn hướng dẫn các phòng ban xây dựng kế hoạch phát triển của đơn vị mình từ nay cho đến 2020 đê nâng cao năng lực, hoạt động hiệu quả trong tình hình mới.

- Đã tổ chức rà soát, đánh giá năng lực cán bộ, tổ chức sắp xếp nhân sự các phòng khối sản xuất, các Xí nghiệp trực thuộc, Công ty con.

- Công ty đã gia nhập Hiệp hội Xây dựng Việt Nam và liên hệ việc xin đăng bạ kỹ sư chuyên nghiệp Asean đối với những ngành nghề đủ điều kiện. Các cá nhân đã nộp hồ sơ và đang chờ đợt xét việc đăng bạ.

- Công tác phát triển Đảng được Đảng ủy đặc biệt quan tâm và thực hiện tốt, đã kết nạp được 11 đảng viên mới theo đúng quy định và đã đảm bảo vượt chỉ tiêu phát triển đảng cho năm 2016 (10 đảng viên mới).

- Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty đã kịp thời tổng hợp, phân tích đầy đủ tình hình khó khăn đề linh hoạt trong chỉ đạo điều hành duy trì ổn định sản xuất, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016, thu nhập của CBCNVLĐ được đảm bảo. Công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có nhiều tiến bộ, đội ngũ CNĐA, thiết kế chính đảm đương được những công trình có công nghệ phức tạp, nâng cao năng lực cạnh tranh về công tác tư vấn thiết kế công trình.

    Báo cáo đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm của năm 2017 là: Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chi ủy tập trung lãnh đạo công tác tư tưởng chính trị, đã yêu cầu Đảng viên và viên chức trong đơn vị phát huy những kết quả đạt được năm 2016 xây dựng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bám sát nghị quyết đại hội của Đảng Bộ nhiệm kỳ 2015-2020 của Công ty để triển khai các nhiệm vụ nghị quyết đề ra. Xây dựng chương trình làm việc của Đảng Bộ, cơ quan đơn vị phù hợp với từng nhiệm vụ đề ra.

Nhân dịp này,Đảng ủy đã tặng Giấy khen cho 02 Chi bộ đạt “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu”, 05 Chi bộ “Trong sạch vững mạnh”, 07 Chi bộ đạt “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, 30 Đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Minh Thiều trao giấy khen cho 02 chi bộ đạt tiêu chuẩn "Trong sạch vững mạnh tiêu biểu"

Đồng chí Đỗ Hồng Nguyên trao giấy khen cho 05 chi bộ đạt tiêu chuẩn "Trong sạch vững mạnh "

Đồng chí Nguyễn Minh Thiều trao giấy khen cho các đảng viên "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ"

PV.