Tư vấn mỏ

Đảng ủy

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2011 - Phương hướng nhiệm vụ năm 2012

Chiều nay (06/01/2012), Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp - Vinacomin đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2011, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2012.

         Tham dự Hội nghị có Bí thư Đảng Ủy - Giám đốc Công ty Phạm Công Hương,  phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Chí Bảo, các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng ủy, Bí thư các Chi, Đảng bộ trực thuộc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, các đồng chí đảng viên đạt tiêu chuẩn đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Chí Bảo, Phó Bí thư thường trực BCH Đảng bộ báo cáo kết quả công tác Đảng năm 2011, phương hướng, nhiệm vụ năm 2012; đồng chí Nguyễn Văn Hiến phát biểu  về việc tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng trong xây dựng chương trình hành động đổi mới quản lý và điều hành; đồng chí Phạm Văn Chinh phát biểu tham luận về Vai trò của Chi bộ trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất trong đơn vị phòng...
Theo đó, năm 2011, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, công tác Đảng có nhiều đổi mới, tạo sự chuyển biến tích cực trong tất cả các lĩnh vực công tác. So với chỉ tiêu đặt ra đều đạt và vượt. Công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được tập trung; công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, triển khai thực hiện các Nghị quyết của Đảng được tăng cường, đi vào nền nếp, có chiều sâu; công tác xây dựng Đảng được chú trọng, tập trung củng cố, kiện toàn, nâng cấp và thành lập mới một số chi bộ Đảng; công tác phát triển đội ngũ đảng viên có bước tiến mạnh mẽ, hầu hết các chi bộ đều phát triển được đảng viên mới; nâng cao chất lượng hoạt động, quy tụ và phát huy được sức mạnh tổng hợp của các đoàn thể quần chúng, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, tạo động lực thúc đẩy tiến độ thực hiện nhiệm vụ chính trị các năm tiếp theo.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Công Hương ghi nhận những kết quả, nỗ lực cố gắng của các Đảng bộ, đánh giá, năm 2011 toàn Đảng bộ đã đoàn kết nhất trí cao, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm, hoàn thành chương trình nhiệm vụ đề ra. Tạo chuyển biến mạnh mẽ trên các lĩnh vực hoạt động của Đảng, góp phần quan trọng vào việc lãnh đạo chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ và của Công ty; nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng và vị thế của Công ty. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đã được các cấp ủy Đảng chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo; tổ chức các hoạt động sáng tạo, đa dạng, thiết thực tạo nên bước chuyển biến mới được cán bộ, đảng viên quan tâm, tích cực hưởng ứng và triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả, góp phần thiết thực ổn định tư tưởng, tăng cường, củng cố sức mạnh đoàn kết, thống nhất về ý chí và hành động của Đảng bộ. Hoạt động của Đảng bộ trong năm qua gặt hái được nhiều kết quả, góp phần quan trọng vào việc nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, vị thế của Cơ quan công ty và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; tạo tiền đề cho sự phát triển của Đảng bộ trong những năm tiếp theo. đồng chí cũng đề nghị các Chi, Đảng ủy cần tập trung chỉ đạo thực hiện tốt một số nhiệm vụ chủ yếu như: thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đảng viên; tiếp tục phát động phong trào thi đua sản xuất sâu rộng trong toàn bộ Đảng;Tăng cường công tác xây dựng Đảng; đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt đảng; Phát động phong trào thi đua mạnh mẽ trong toàn Đảng bộ, trong cơ quan và các tổ chức chính trị - xã hội lập thành tích chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930-3/2/2012).
Một số hình ảnh hội nghị:
 
 
 
 
hoahuong