Tư vấn mỏ

Đảng ủy

Hội nghị triển khai công tác xây dựng đảng năm 2017

Sáng ngày 22/2/2017, tại Hạ Long - Quảng Ninh, Đảng ủy Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác xây dựng đảng năm 2017.

Dự Hội nghị có các đồng Lê Tuấn Minh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Mai Lê Thành – Phó Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh, các đồng chí lãnh đạo và các ban các Ban xây dựng đảng Đảng ủy Than Quảng Ninh; lãnh đạo và các Ban xây dựng đảng Đảng ủy Tập đoàn; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, các Ban xây dựng đảng các Chi, Đảng bộ trực. Đảng bộ Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp có đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Công Tùng – Chánh văn phòng Đảng ủy tham dự.

Năm 2016, trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và trong nước tăng trưởng ở mức thấp, đối với Tập đoàn còn gặp nhiều khó khăn về tiêu thụ, giá bán các loại khoáng sản, giá thành sản xuất,… Tuy nhiên với sự đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo sát sao các mặt hoạt động của công tác xây dựng đảng của Đảng ủy, của Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc và sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ cán bộ đảng viên và người lao động, Tập đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2016, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo đủ việc làm cho người lao động;

Đồng chí Lê Tuần Minh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

( Ảnh; Hùng Hải – Tạp chí TKV)

Về nhiệm vụ công tác năm 2017, Đảng ủy Tập đoàn tiếp tục chú trọng công tác Tuyên giáo – Dân vận, công tác Tổ chức cán bộ và đảng viên, công tác kiểm tra giám sát, công tác văn phòng cấp ủy. Tiếp tục đổi mới và tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhất là trong thực nhiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công tác cán bộ, thực hiện kỷ luật điều hành; tổ chức hiệu quả các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ và lãnh đạo đại hội các đoàn thể quần chúng nhiệm kỳ 2017-2020 đảm bảo đúng nguyên tăc, đổi mới và tiết kiệm.

Đồng chí Nguyễn Chí Bảo – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy

 nhận Giấy khen của Đảng ủy Tập đoàn

Nhân dịp này, Đảng bộ Tập đoàn đã biểu dương khen thưởng các chi, đảng bộ cơ sở. Đảng bộ Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp được Đảng ủy Tập đoàn tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Tuyên giáo năm 2017.

Nguyễn Công Tùng