Tư vấn mỏ

Đảng ủy

Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012

Ngày 20/7, Đảng ủy Công ty CP Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012 của Đảng bộ Công ty CP. Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Phạm Công Hương chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Công Hương đã nêu bật những kết quả đạt được trong công tác 6 tháng đầu năm, đồng thời đưa ra phương hướng, giải pháp khắc phục những hạn chế trong những tháng cuối năm 2012.

Qua đánh giá trong 6 tháng đầu năm 2012, Đảng bộ Công ty đã tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các mặt hoạt động: Công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; Công tác xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở; Công tác xây dựng Đảng; Việc thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan; Công tác lãnh đạo các Chi bộ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể phát huy tinh thần trách nhiệm tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trong 6 tháng đầu năm 2012 toàn Đảng bộ đã kết nạp Đảng viên mới được 06 đồng chí, cử 06 đảng viên mới kết nạp tham gia lớp bồi dưỡng Đảng viên mới. Thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, trong 6 tháng đầu năm, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy đã phát huy tinh thần trách nhiệm và làm tốt việc kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng; kiểm tra việc thu, chi và trích nộp đảng phí, qua đó góp phần tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, không ngừng nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng.

Hội nghị cũng nghe những ý kiến tâm huyết từ Đảng bộ Xí nghiệp thương mại và chuyển giao công nghệ, Đảng bộ Địa chất môi trường,… về công tác phát triển Đảng viên, công tác SXKD, nâng cao thu nhập cho CBNV...

Tại Hội nghị đồng chí Phạm Công Hương - Bí thư Đảng ủy Công ty đã quán triệt, triển khai một số văn bản của cấp trên và chỉ đạo các Chi bộ tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng 6 tháng cuối năm 2012./.

hoahuong